CỬA HÀNG BÁN XE ĐẠP TRẺ EM TỐT NHẤT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Để lựa chọn được một chiếc xe đạp phù hợp với bé, ba mẹ thường phải đắn đo suy nghĩ chiếc xe đạp nào phù hợp với con và nên lựa chọn mua cửa hàng nào giá rẻ, nhiều mẫu mã bé lựa chọn và đặc biệt phải chính hãng để đảm bảo an toàn khi con trẻ sử dụng.

Xedap.vn tự hào là Chuỗi Siêu Thị Xe Đạp Đầu Tiên Cho Cả Gia Đình, có đến 10 cửa hàng bán xe đạp tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ mang đến cho ba mẹ sự an tâm khi lựa chọn chiếc xe đạp cho bé.

A. Lí do tại sao khách hàng lại lựa chọn Xedap.vn 

1. Mẫu mã đa dạng

Khi khách hàng đến cửa hàng XEDAP.VN thì có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, mức giá đa dạng giúp cho bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp. XEDAP.VN cũng đa dạng về thương hiệu như Giant, TrinX, Fornix, RoyalBaby, Stitcj, Hiland, Liv, Soming,…

2. Giá cả phù hợp

XEDAP.VN có đa dạng mức giá khác nhau, chỉ từ 1.790.000VNĐ là có thể sở hữu những mẫu xe đạp xinh xắn, đáng yêu cho bé.

3. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất 

– Chúng tôi luôn coi trọng về thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng từ tư vấn về vấn đề kĩ thuật, bảo hành, sửa chữa đến tự sữa chữa xe đạp tại nhà.
– Chúng tôi có chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh.
– Khi bạn mua xe đạp tại cửa hàng hay Website chúng tôi luôn có chính sách bảo hành đến 5 năm.

B. Những mẫu xe đạp trẻ em HOT hiện nay

1. Xe đạp trẻ em RoyalBaby Jenny Princess

RoyalBaby Jenny Princess là mẫu xe đạp trẻ em dành cho các nàng công chúa nhỏ tuổi. Mẫu xe sở hữu bộ khung sườn được gia công từ thép cường lực thấm cacbon siêu cứng, chịu tải tốt, bền bỉ và chống gỉ sét hiệu quả.

Với các bé lần đầu biết đến xe đạp thì việc có thêm cặp bánh phụ hỗ trợ trẻ tập đi xe giúp xe cân bằng, các bé thoải mái tập chạy mà không phải lo sợ té ngã. Bạn có thể tháo 2 bánh phụ ra một cách dễ dàng khi bé biết chạy xe vững.

Xe còn được trang bị thêm baga, giỏ xe và chuông nhỏ xinh xắn, các bé thoải mái chở thêm bạn bè và đồ chơi đi theo để có một cuộc chơi đầy thú vị, hỗ trợ bé phát triển hơn về mặt tinh thần.