ĐÂU LÀ NHỮNG MẪU XE ĐẠP NỮ THỂ THAO BÁN CHẠY NHẤT TẠI XEDAP.VN

Thị trường xe đạp thể thao dành cho phái đẹp đang ngày càng sôi động ở Việt Nam. Xe đạp không những giúp chị em đi chợ, đi dạo mà rất nhiều chị em có sở thích sở hữu xe đạp để tập thể dục hay đi làm, đi học.

Ngay bây giờ, Xedap.vn sẽ giới thiệu cho chị em những mẫu xe đạp nữ thể thao bán chạy nhất, đình đám nhất trong năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xe đạp nữ thể thao LIV Flourish 4 City – Bánh 700C – 2021

Một trong những dòng xe đạp nữ thể thao được bán chạy năm 2021 đó là Touring LIV Flourish 4 City.

Mẫu xe này có bộ khung sườn chất liệu ALUXX không chỉ giúp cho xe có độ bền và trọng lượng hoàn hảo, mà còn mang đến vẻ thanh lịch với những đường cong tinh tế, mang phong cách cổ điển, có phần tinh tế, sang trọng giúp cho các chị em vui tươi, tư tin xuống phố. Đồng thời, khung sườn cong hỗ trợ cho phái nữ dễ dàng lên xuống xe khi mặc váy dài.

Bên cạnh đó, bộ phận tay đề Shimano Revoshift và bộ truyền động 1×7 tốc độ khiến cho xe có khả năng chuyển số linh hoạt và mượt mà.

Xe đạp nữ thể thao TOTEM Mister – Phanh Đĩa, Bánh 26 Inches

Với thiết tay lái kiểu vô lăng cánh bướm chống mỏi, dễ dàng thay đổi nhiều tư thế lái. Xe đạp nữ Touring Mister 700C hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho các phái đẹp.

Xe được trang bị cấu hình rất cao đạp nhẹ, xe cũng được sử dụng bộ truyền động Shimano 3×9 tốc độ cùng bộ thắng Shimano Hydraulic Disc, mang lại sự an toàn cho phái đẹp.