Cam kết

Với khách hàng

 Chúng tôi cam kết mỗi tương tác với khách hàng đều vượt sự mong đợi và khiến họ hứng khởi.

Với nhân viên

Chúng tôi luôn chú trọng vào con người và luôn tìm cách xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất. Vòng Xanh sẽ là nơi giúp nhân viên tìm thấy cơ hội đào tạo để phát triển bản thân, một cơ chế đánh giá năng lực và mức thưởng xứng đáng gắn trực tiếp với những nỗ lực.

Với đối tác

Chúng tôi cam kết vận hành với sự chính trực vẹn toàn, tạo dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi và liên tục phát triển.

Với cổ đông

Chúng tôi cam kết sự đầu tư của cổ đông sẽ mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho cổ đông và cả xã hội.

Vận hành tổ chức

Để hoàn thành sứ mệnh, chúng tôi cam kết làm việc theo những giá trị cốt lõi:
– Tận tâm với khách hàng
– Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm
– Trung thực
– Làm việc với tinh thần đồng đội
– Máu lửa và nhiệt huyết trong công việc

Với xã hội

Chúng tôi đóng góp cho nền giáo dục và cuộc sống của người Việt Nam thông qua việc giúp cộng đồng xây dựng phong cách sống lành mạnh qua việc đạp xe.

Mục tiêu
phát triển
bền vững của
Liên hợp quốc

Chất lượng giáo dục

Nâng cao cơ hội học hỏi dài hạn cho toàn bộ nhân viên. Với việc kinh doanh sản phẩm xe đạp, việc thường xuyên cập nhật kiến thức và chuyên môn là điều bắt buộc. Nhân viên thuộc tất cả các cấp bậc, bao gồm ban quản lý, đều được yêu cầu tham gia khoá đào tạo định kỳ hàng năm. Thêm vào đó, các sản phẩm của chúng tôi giúp người Việt Nam nâng cao sức khoẻ, rèn luyện thói quen tập luyện thể dục thể thao.

Bình đẳng giới

Trả lương bình đẳng cho cả nam giới và nữ giới. Chính sách không khoan nhượng đối với mọi hình thức quấy rối và bạo lực tại nơi làm việc. Không có trường hợp bạo lực và quấy rối nơi làm việc nào xảy ra

Việc làm bền vững và tăng trưởng kinh tế

Thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững và phát triển về mọi mặt. Đảm bảo sự công bằng và minh bạch giữa các nhân viên. Cung cấp công việc phù hợp, chính sách đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn, tạo điều kiện để họ phát triển bản thân và tạo dựng sự nghiệp lâu dài tại Vòng Xanh.

Kết nối cộng đồng, chia sẻ lối sống lành mạnh

Hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty là mở rộng phân phối sản phẩm xe đạp, xe điện,…giúp cộng đồng xây dựng phong cách sống lành mạnh qua việc đạp xe.

Thành phố và cộng đồng xã hội bền vững

Các toà nhà thông minh. Hiệu quả sử dụng năng lượng trong các toà nhà.